Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Hướng dẫn sử dụng bộ khuếch đại truyền hình cáp

Hướng dẫn sử dụng bộ khuếch đại truyền hình cáp

  • Bộ khuếch đại truyền hình cáp, tăng tín hiệu theo công thức "cấp số nhân" trong cấp số nhân có hai số “0” và “1” không nhân được, cụ thể như sau: Số nào nhân với 1 vẫn bằng chính nó, hay bất cứ số nào nhân với 0 vẫn bằng 0 đây là lý do rõ nhất về việc một số khách hàng mua bộ khuếch đại truyền hình cáp về lắp đặt không cải thiện được tín hiệu, hình ảnh và âm thanh vẫn không thay đổi vấn đề chính của nó là nguồn tín hiệu gốc đang ở mức “0” hoặc “1” . (Để làm rõ nguồn tín hiệu này rất đơn giản, Quí khách lấy dây nguồn tín hiệu cắm trực tiếp vào 1 tivi, thấy hình ảnh và âm thanh rõ nét là được). 

  • Tín hiệu truyền hình cáp rất đơn giản cũng rất phức tạp, để đảm bảo tốt nhất Qúi khách nên tham khảo kỹ trước khi quyết định mua hàng, tránh trường hợp mất tiền nhưng vẫn không cải thiện được tín hiệu. 
  • Hiểu rõ vấn đề này, công ty chúng tôi có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày sử dụng nếu không ưng ý để Quí khách yên tâm mua hàng


Bộ khuếch đại truyền hình cáp Pacific PDA 8640

Lỗi tín hiệu yếu tivi sẽ bị nhiễu, hạt cát

Lỗi tín hiệu mạnh, tivi sẽ bị dừng hình, vỡ hình

 Tín hiệu truyền hình cáp để xem tốt luôn phải ở mức tín hiều vừa đủ (không cao, không thấp)


Bộ khuếch đại truyền hình cáp sử dụng trong trường hợp nào?

  • Bộ khuếch đại truyền hình cáp sử dụng để truyền tải liên tiếp tín hiệu từ nhà mạng đến hộ gia đình. Trong định mức khoảng 100m (tương đương khoảng 2 cột điện) sẽ đặt một bộ khuếch đại và khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp liên tiếp tới các hộ gia đình)
  • Bộ khuếch đại truyền hình cáp sử dụng để chia nhiều tivi cho nguồn tín hiệu rõ nét như tín hiệu gốc (tín hiệu nhà cung cấp trực tiếp cho 1 tivi)
Để tham khảo chi tiết Quí khách vui lòng click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét